Thứ Tư, 27 tháng 7, 2016

cây giống hồng xiêm ( sapoche) giá rẻ TPHCM

cây giống hồng xiêm ( sapoche) giá rẻ TPHCM

HỒNG XIÊM GIÁ RẺ TPHCM
Hồng xiêm, hay còn gọi là lồng mứt, sa pô chê hoặc sabôchê, là một loài cây thân gỗ, sống lâu năm và thường xanh có nguồn gốc ở miền Nam Mexico, Trung Mỹ và Caribbe.


Hồng xiêm có thể cao tới 30–40 m. Nó là loại cây có khả năng chống gió tốt và vỏ cây rất nhiều nhựa màu trắng, giống như gôm. Lá của chúng có màu xanh lục và bóng mặt. Lá mọc cách tập trung đầu cành, hình elip hay ôvan, dài 7–15 cm, với mép trơn. Hoa màu trắng, không dễ thấy, có hình dáng tương tự như quả chuông và có 6 tràng hoa hình thùy.

Quả là loại quả mọng, hình cầu hoặc hình quả trứng hoặc hình thon dài, đường kính 4–8 cm và chứa từ 2–10 hạt. Vỏ có màu nâu-vàng nhạt. Bên trong là lớp cùi thịt có màu nâu ánh đỏ với kết cấu hạt mịn hơi giống với ruột quả lê. Hạt của nó có màu đen.

Hồng xiêm được trồng để lấy quả ăn. Nhựa mủ, một dạng latex lấy từ vỏ cây cũng được dùng để làm chất cơ sở cho các loại kẹo cao su. Khi chín, quả của nó ngọt và có mùi thơm dễ chịu.

Nhà vườn Khánh Võ hiện đang cung cấp cây Sa Pô Chê với giá thành cạnh tranh trên thị trường:

Để biết thêm thông tin và mua sản phẩm, xin vui lòng liên hệ:
Nhà vườn Khánh Võ:
- Địa chỉ 1: 92 Phan Huy Ích, P.15, Q.Tân Bình, TP.HCM
- Địa chỉ 2: 38/89 đường Đông Hưng Thuận 11, phường Đông Hưng Thuận, quận 12, TPHCM (Đối diện UBND phường Đông Hưng Thuận, cách Nguyễn Văn Quá – Quang Trung 100m)
Điện thoại: 096.234.7777
Website: nhothango.com
Cách mua hàng:
- Cách 1: comment hoặc inbox sđt, bộ phận bán hàng sẽ liên lạc lại trong thời gian sớm nhất
- Cách 2: gọi Hotline 0962347777
- Cách 3: quý khách có thể đến vườn tham quan và mua hàng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét